Mua ASUS Fonepad 7 trúng trọn bộ iPad, iPod, Apple TV | Tổng hợp tài liệu

Mua ASUS Fonepad 7 trúng trọn bộ iPad, iPod, Apple TV




USCOMTECH là một trong những Showroom chuyên về các dòng máy tính bảng giá rẻ , Smartphone, các dòng sản phẩm của Apple hiện nay. Nằm trong hệ thống Showroom của USCOM.
Với phương trâm” Uy tín – Chất lượng”, USCOMTECH đã thu hút được sự hưởng ứng của khách hàng đến với cửa hàng. Và để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, cũng là một dịp để tri ân tới Quý khách, USCOMTECH tổ chức chương trình” Bốc thăm trúng thưởng iPad, iPod, Apple TV”
Theo đó, mỗi khách hàng khi mua sản phẩm ASUS Fonepad 7 sẽ có cơ hội trúng trọn bộ sản phẩm iPad mini, iPod, Appl TV ( thể lệ tham khảo tại đây). Ngoài ra khách hàng còn nhận được trọn bộ khuyến mại bao gồm: Mũ bảo hiểm chính hãng, Pin sạc dự phòng đa năng, bút cảm ứng điện dung, tai nghe cao cấp, tặng 20% giá phụ kiện, miễn phí cài đặt ứng dụng phần mềm trong suốt thời gian sử dụng.
Như chúng ta đã biết, ASUS Fonepad 7 Dual SIM là sản phẩm thế hệ thứ 4 của Fonepad với nhiều cải tiến về thiết kế và ứng dụng. Đây là chiếc tablet 3G, kích thước 7 inch, tích hợp 2 SIM, tích hợp bộ vi xử lý Intel Atom, giao diện độc quyền Asus ZenUI - hiện đang được tích hợp trên loạt smartphone ZenFone.
Máy chạy hệ điều hành Android 4.3 và có thể nâng cấp lên 4.4. Ngoài ra tablet mới của Asus Bluetoohcòn hỗ trợ 2 sim 2 sóng với đầy đủ các kết nối 3G trang bị giao diện độc quyền ZenUI, thiết kế nhỏ gọn với chiều ngang máy 11cm cùng mức giá khá hấp dẫn. Với mức giá niêm yết 2.990.000 chiêc máy tính bảng này đã làm nóng thị trường Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ
Asus FonePad 7 tablet nhiều màu sắc
ASUS Fonepad 7 Dual SIM
Asus FonePad 7 intel atom Z2520
ASUS Fonepad 7 Dual SIM có màn hình 7 inch
Fonepad 7 Dual SIM có viền màn hình mỏng hơn, giúp giữ nguyên diện tích hiển thị và tinh gọn lại kích thước với chiều ngang 11cm, trọng lượng 290g. Màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1.024 x 600 pixel. Công nghệ chống bám bẩn và hạn chế dấu vân tay. Ngoài ra, công nghệ âm thanh SonicMaster.
Camera chính phía sau có độ phân giải 2 megapixel giúp chụp hình, quay phim HD 720p, camera trước độ phân giải 0,3 megapixel sử dụng để thoại video và quay phim ở độ phân giải VGA 30 khung hình/giây.
Asus FonePad 7 (FF170CG) tablet đàm thoại, 3g
Sản phẩm được ra mắt với 4 lựa chọn màu sắc: trắng, đen, đỏ và xanh ngọc. Sản phẩm hiện đang có bán tại showroom USCOMTECH 284 Kim Mã với giá 2. 980.000 vnđ
Để biết rõ thêm chi tiết chương trình khách hàng có thể tham khảo tại:
Website: http://uscomTech.vn                   http://maytinhbanggiare.us             
Hoặc liên hệ trực tiếp hệ thống bán lẻ của USCOMTECH
Số 284 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 04 6683 5392 – Hotline: 098 233 1129



Home page